Tin tức

Đọc nhiều nhất

TRƯỜNG TRUNG CẤP VĂN HÓA NGHỆ THUẬT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024
23/10/2023 9:36:47 SA
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:

Sáng 20/10, tại Trung tâm Văn hóa - ĐIện ảnh Thừa Thiên Huế, Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Đến dự có đại diện Lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, các đơn vị thuộc Sở Văn hóa và Thể thao, các doanh nghiệp tài trợ trong và ngoài tỉnh.

Năm học 2022-2023, Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ trên tất cả các lĩnh vực, tạo nền tảng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của nhà trường, chất lượng tuyển sinh được nâng cao, quản lý đào tạo, nghiên cứu khoa học tiếp tục được khẳng định, hệ thống đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng được triển khai đồng bộ, thực hiện tốt hoạt động hỗ trợ, chế độ chính sách đối với sinh viên, học sinh. Năm học vừa qua, trường đạt tỷ lệ 100% sinh viên, học sinh tốt nghiệp, 60% có việc làm ổn định với thu nhập trung bình từ 7 đến 15 triệu đồng/tháng.Bên cạnh đó, trường đã đạt 1 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc tại cuộc thi độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc năm 2023, 1 tập thể và 3 cá nhân được tặng thưởng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và của Chủ tịch UBND tỉnh về việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Năm học 2023 - 2024, gần 140 sinh viên, học sinh đã lựa chọn Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật là nơi để học tập, rèn luyện kỹ năng, phát triển nhân cách. Có thể nói đây là số lượng học sinh được tuyển vào trường cao nhất năm trở lại đây.

Th.S Nguyễn Văn Mãi – Hiệu trưởng nhà trường cho biết, kết quả trên cũng là niềm tự hào, vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao. Tại ngôi trường này, ngoài việc được trang bị kiến thức, kỹ năng của các chuyên ngành nghệ thuật, các em sẽ còn được tham gia các hoạt động trải nghiệm công việc thực tế tại các đơn vị văn hóa nghệ thuật - du lịch, các doanh nghiệp trong một môi trường lành mạnh, chuyên nghiệp.

                                                                                                                                                                                                                                 BBT.

 

 

 

BBT
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>