Tin tức

Đọc nhiều nhất

LỄ BÁO CÁO KẾT QUẢ HỌC TẬP VÀ HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - PHONG TRÀO THANH NIÊN NĂM HỌC 2022 - 2023, CHÀO MỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024
14/10/2023 9:48:11 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Liên chi đoàn Trường tổ chức Lễ “Báo công dâng bác” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Thành phố Huế nhằm tổng kết, ghi nhận những kết quả học tập, rèn luyện, tự phấn đấu trong hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của học sinh - sinh viên nhà Trường trong năm học 2022 – 2023. Đặt nền tảng, mục tiêu hướng đến trong năm học 2023 – 2024 để quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ do nhà Trường và Liên chi đoàn giao phó.

     Thiết thực chào mừng Khai giảng năm học 2023 - 2024 của Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật thừa Thiên Huế. Được sự đồng ý và chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường. Liên chi đoàn Trường tổ chức Lễ “Báo công dâng bác” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Thành phố Huế nhằm tổng kết, ghi nhận những kết quả học tập, rèn luyện, tự phấn đấu trong hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của Học sinh - Sinh viên nhà Trường trong năm học 2022 – 2023. Đặt nền tảng, mục tiêu hướng đến trong  năm học 2023 – 2024 để quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ do nhà Trường và Liên chi đoàn giao phó.

     Sinh thời, Bác Hồ kính yêu của chúng ta sớm nhận ra được vai trò, sức mạnh của thế hệ trẻ trong sự nghiệp cách mạng, trong công cuộc bảo vệ, xây dựng đất nước. Chính vì vậy, Bác đặc biệt quan tâm đến việc chăm lo đào tạo, giáo dục, bồi dưỡng các thế hệ học sinh, sinh viên. Bác xem HSSV là nhân tố hàng đầu và quyết định vận mệnh của đất nước sau này.

     Đến dự và động viên các em đoàn viên thanh niên có Thầy Nguyễn Văn Mãi, Bí thư đảng ủy – Hiệu trưởng, cùng các thầy cô là lãnh đạo, Ban chấp hành Liên chi đoàn trong nhà trường.

     Trong năm học 2022 - 2023, được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp uỷ Đảng - BGH, sự dạy dỗ chỉ bảo ân cần của các thầy cô giáo và cùng với sự nỗ lực phấn đấu của các chi đoàn và mỗi đoàn viên thông qua việc thực hiện các nội dung chương trình năm học, hoạt động phong trào thanh niên trong nhà trường, Đoàn viên học sinh trực thuộc LCĐ đoàn Trường đã đạt được những thành tích đáng tự hào trong phong trào thi đua Học sinh “3 rèn luyện" và “xây dựng môi trường giáo dục nghề nghiệp thân thiện, lành mạnh”. luôn là lực lượng nòng cốt trong những hoạt động văn hóa nghệ thuật, Festival Huế mà Nhà trường được điều động, giao phó.

     Tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống cho đoàn viên gắn với bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng thông qua chương trình Về Nguồn (26/3/2023) tại đây, LCĐ đã tổ chức kết nạp cho 23 Học sinh là những thanh niên ưu tú. Đó là kết quả và cũng chính là những bó hoa tươi thắm nhất mà đoàn viên là Học sinh trường TC VHNT dâng lên Đảng và Bác Hồ kính yêu trong buổi lễ. Cuối cùng, Trước hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, đại diện Học sinh sinh viên Trường TC Văn hóa Nghệ thuật đọc quyết tâm thư để thể hiện tinh thần, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập với nhà trường, hoạt động phong trào với xã hội và cộng đồng.

Một số hình ảnh Hoạt động:

Ngô Hoàng Minh
Đoàn thanh niên
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>