Tin tức

Đọc nhiều nhất

ĐẠI HỘI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG TRUNG CẤP VĂN HÓA NGHỆ THUẬT NHIỆM KỲ 2022 - 2024
20/02/2022 10:51:49 SA
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Nhằm Đánh giá tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Liên chi đoàn trường NK 2019 - 2021; Xây dựng phương hướng, nhiệm vụ NK 2022 - 2024. Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng của đoàn viên thanh niên toàn trường. Đây là dịp để ĐVTN và tổ chức Đoàn khẳng định vai trò, vị trí của mình trong nhà trường và xã hội. Liên chi đoàn tiếp tục tăng cường tổ chức các hoạt động phong trào mang tính chiều sâu, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và Nghị quyết của Đảng bộ BP trường TC Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế.
Đại hội được tổ chức tại hội trường cs2, trường TC VHNT
Đại hội được tổ chức tại hội trường cs2, trường TC VHNT

     Trong khí thế thi đua hành động cách mạng, niềm tin tưởng sâu sắc của tuổi trẻ, được sự đồng ý của Đảng ủy - BGH nhà trường và Thường vụ Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao, Liên chi đoàn trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VII - nhiệm kỳ 2022 - 2024.

      Đến dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật, Liên chi đoàn nhiệt liệt chào đón Đồng chí Nguyễn Đức Lộc – UVTV Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tỉnh, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao;

      Về phía lãnh đạo nhà trường có:

     Đồng chí Nguyễn Văn Mãi – Bí thư Đảng bộ BP, Hiệu trưởng nhà trường;

     Đồng chí Nguyễn Xuân Đông Quân – phó Bí thư Đảng bộ BP, Phó Hiệu trưởng;

     Các đồng chí đại diện BCH Công đoàn, Hội cựu chiến binh nhà trường và 46 Đại biểu đại diện cho hơn 150 ĐVTN của Liên chi đoàn trường đã về dự Đại hội.

     Phát huy những thành quả đã đạt được, với tinh thần trách nhiệm cao của ĐVTN, vì sự phát triển vững mạnh của phong trào Đoàn, Đại hội tập trung nghiên cứu, thảo luận những nội dung chủ yếu của công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua; xác định rõ những ưu điểm khuyết điểm, rút ra nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, tìm giải pháp khắc phục khuyết điểm, phát huy tiềm năng, thế mạnh, tập trung năng lực, trí tuệ, xây dựng phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đồng thời với việc kiểm điểm hoạt động của BCH nhiệm kỳ 2019 - 2021, Đại hội sẽ bầu ra BCH mới gồm những đồng chí tiêu biểu về đạo đức, phẩm chất, năng lực, có uy tín, có khả năng chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ do Đại hội đề ra.

     Tại Đại hội, Đoàn cấp trên đã kịp thời ghi nhận, khen thưởng những tập thể, cá nhân thuộc Liên chi đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2021.

     Đại hội được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đ/c Nguyễn Văn Mãi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Nguyễn Đức Lộc - UVTV Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Văn hóa & Thể thao và cũng được nghe tham luận của các đoàn viên trong LCĐ trường; các ý kiến tập trung đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ tới.

      Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra BCH mới gồm 05 đồng chí có trình độ, đủ đức, đủ tài và giàu lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ để lãnh đạo Liên chi đoàn nhà trường trong nhiệm kỳ tới. Đồng chí Ngô Hoàng Minh được Bầu vào chức danh Bí thư trực tiếp tại Đại hội với trên 90% số phiếu đồng ý. Đại hội cũng đã nhất trí cao với phương hướng hoạt động và một số chỉ tiêu cụ thể cho nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Trường TC Văn hóa Nghệ thuật
Ngô Hoàng Minh